Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

VẢI BỌC GHẾ SOFA LÀ GÌ

là loại vải mà nhà sản xuất chọn lựa những chất liệu đặc trưng chuyên dùng để làm ra vải bọc ghế như sợi vải phải đủ lớn để chịu đựng đươc đô căn thăng và lưc va đập mạnh. Ngoài chúng cúng cần phải mềm mại và phải đẹp.
thành phần chính của vải bọc ghế sofa tuỳ thuộc loại vải. mà chất liệu của nó có thể là sợi vải cotton, polyester, nhung, nỷ, bố và sợi tổng hợp… thậm chí có thể dùng nhiều lớp vải mỏng dính lại với nhau gọi tạo ra một sản phẩm có tên gọi là  vải ghế sofa.
vai ghe sofa nhung 001
Dùng chất liệu vải nhung màu trắng

Vải ghế sofa có nhiều lớp dính với nhau: Vải ghế nhung là 1 trong những loại vải được cấu tạo từ nhiều lớp, nhiều loại sợi, phối hợp lại thành. Chất liệu nhung thường có độ đàn hồi cao, nhưng lại có độ mịn và mềm mại,  nên được chọn làm lớp trang trí bên ngoài. Vì chúng có độ co giãn và đàn hồi nên nhà sản xuất chọn thêm một lớp vải cotton hay là bố để dán dính vào mặt sau của vải tạo ra một sản phẩm mới, đó là vải ghế sofa nhung, vừa không co giản, vừa chiệu được độ va đập cao, lại có bề mặt mềm mịn trong rất đẹp.
vải ghe sofa bo 001
Vải ghế sofa được sử dụng chất liêu vải bố màu kem trắng

Vải ghế sofa chất liệu bố: bố có nhược điểm là giòn và dể bị bẻ gãy, sợi bố thô nên vải bố thường có mật độ sợi không cao chất liêu bố không có độ co giãn nên rất tốt để chọn làm vải ghế sofa, để khắc phục nhược điểm này nhà sản xuất vải bố pha với một số sợi khác tạo thành loại sợi tổng hợp, tùy theo mục đích sử dụng mà người ta chọn tỉ lệ sợi cho phù hợp
vai ghe sofa 001
Vải ghế sofa làm bằng sợi tổng hợp màu nâu và màu kem


Nhìn chung vải ghế sofa phải có mật độ sợi cao, có độ va đập đủ lớn, không có độ co giãn, nhưng cũng cần phải đẹp, mịn và mềm mại, phải đáp ứng  mọi nhu cầu của người dùng.
bài vải ghế sofa là gì được sáng tác bởi sangleinet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét