Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

GIẶT VẢI BỌC GHẾ SOFA

 Ghế sofa là người bạn không thể thiếu của mọi gia đình cũng như nhân viên văn phòng. Ghế sofa được trang bị bởi lớp vải bọc ghế sofa bên ngoài rất đẹp, chúng đã được các nhà thiết kế chọ lọc và phối màu, hài hòa với không gian trong phòng. Tạo cảm giác thoải mái và giúp ta thư giản sau nhiều giờ làm việc căn thẳng.
giat vai boc ghe sofa
cần được thư giản trên chiết ghế sofa với cây đàn


Vì thế chúng ta cần bảo quản chiêc ghế sofa thật tôt: không làm trầy xước hay làm dơ bẩn …Nếu lở có nhưng sự cố sảy ra: như vải ghế sofa bị dơ thì chúng ta phải tiến hàng giặc ngay. Bằng cách dùng giẻ lao ngay, nếu không giải quyết được thì phai nhờ đến những dịch vụ giặt vải ghế sofa tận nhà, … nhằm tránh để lại những hiện tường xấu làm ảnh hưởng đến tâm trạng của chúng ta trong lúc thư giản,cũng như làm phản tác dụng của ghế trong quá trình thư giản. nó nâng đỡ để chúng ta làm việc tốt suốt 8-10 giờ mỗi ngày, đồng thời  người bạn thân thiết nhất của dân văn phòng. Ghế sofa cũng là nơi để bạn thoải mái ngả lưng nằm nghỉ, đọc sách, lướt web cùng ipad, chơi đùa cũng người thân khi bạn về với gia đình, tận hưởng những giây phút hạnh phúc nhất.
Do đó để bảo vệ bạn cũng như tuổi thọ của ghế sofa chúng ta phải luôn  giử cho vải bọc ghế sofa luôn sạch sẽ.
Hơn nữa ghế sofa cũng là 1 trong 5 môi trường ưa thích của vỉ khuẩn, lượng vi khuẩn tỷ lệ với mức độ bẩn của ghế sofa. Đặc biệt môi trường nóng ẩm nhiệt đới của Việt Nam càng tạo điều kiện thích hợp để vi khuẩn sinh sôi. Vì thế chúng ta cần nên gặt vải ghế sofa thường xuyên
vài hình ảnh về quá trình giặt vải bọc ghế sofa
Vài hình ảnh về quá trình giặt vải bọc ghế sofa

Quy trình giặt  vải ghế sofa

Giặt vải bọc ghế sofa thường chúng ta phân ra làm nhiều loại: như vải bọc ghế Sofa chất liệu bố, nhung, nỉ, sofa simili, đặt biệt Sofa da bóng, da lộn… tùy theo từng loai mà chúng ta co cách giăt khác nhau. Với qui trình thích hợp cùng hóa chất tẩy rữa khác nhau chuyên dùng cho từng loại vải,…
Với máy giặt ghế và bàn chải thích hợp cho chất liệu giặt, chúng tôi đánh sạch các vết bẩn theo các bước sau :
Dùng hóa chất làm mềm vải và  tan vết bẩn.
Lấy vết bẩn ra khỏi vật liệu.
Giặt để lại bề mặt hoàn toàn sạch
Làm khô vật liệu cần giặt (vải bọc ghế sofa) trả về trạng thái ban đầu. và bấy giờ thi chúng ta có thể yên tâm sư dụng lai chiếc ghế sofa của mình một cách bình thường mà không cần phải mất them thời gian cho đợi gi cả.
Posted on the Tháng Năm 14th, 2013 under vải bọc ghế sofa by admin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét