Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

LÀM MỚI VẢI GHẾ SOFA SAU THỜI GIAN SỬ DỤNG

LÀM MỚI VẢI GHẾ SOFA SAU THỜI GIAN SỬ DỤNG
Nói đến trang trí vải ghế Sofa (so pha) là phải nói đến việc trang trí cho không gian phòng khách , ghế sofa là một trong những vật liệu dung trang trí nội thất chủ đạo trong phòng khách:ghế sofa. Ti vi, kệ sách báo, cá cảnh, …nhưng  Thông thường người ta hay lựa chọn màu vải ghế sofa làm màu chủ đạo. Tùy theo cách trang trí của mỗi người thông thường người ta chọn một màu bởi chúng sang trọng, dễ phối màu nội thất. Tuy nhiên nhược điểm của loại sofa một màu là khá đơn điệu.
ghe-sofa-vai-phu-duc
Vải ghế sofa vải cao cấp Phú Đức màu xanh

Sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm về việc làm mới vải ghế sofa:

Nếu bạn thích phong cách cổ điển hay muốn tạo điểm nhấn rực rỡ cho không gian phòng khách, bạn có thể chọn bọc sofa bằng chất liệu vải có hoa văn và họa tiết. Họa tiết hoa cùng màu sắc nổi bật sẽ mang đến cho bạn một không gvian phòng khách tươi sáng và cá tính.
va-ghe-pha-co-dien
Vải ghế sofa vải hoa văn cỏ điển, họa tiết cổ điển phú đức

  • Trang trí thêm gối vuông hay môt số đồ vật cho ghế sofa
 Bạn mới mua một bộ ghế sofa mà cả nhà bạn ai cũng thích nó vẫn rất đẹp và phù hợp với nội thất trong phòng, tuy nhiên bạn vẫn thấy thiếu một cái gì đó, bạn muốn tô điểm cho chúng để tạo sự thay đổi mới mẻ hơn cho phòng khách: bạn hãy thêm Thêm những vật trang trí vào đó như là gối vuông, gối dài,…hay là một cách rất đơn giản để bạn thực hiện mong muốn của mình. Một miếng vải giả lông thú, hay tấm trải bông chần phủ lên mặt ghế sẽ khiến cho bộ sofa đẹp và sang trọng hơn rất nhiều.
vai-ghe-sofa-phu-duc
Vải ghế sofa Phú Đức màu đỏ , trang trí gối vuông

Sau quá trình sử dụng nhiều ngày không may phần nệm ghế (đệm ghế) sofa của bạn bị rách hay có những vết ố bẩn không làm sạch được, hoặc đơn giản chỉ là bạn đang nghĩ cách thêm chút màu sắc để phòng khách thêm ấn tượng thì hãy thử thay đổi phần vải nệm ghế (đệm ghế) ngồi của ghế sofa xem sao. Thông thường phần vải nệm ghế (đệm ghế) ngồi của ghế sẽ có cùng tông màu, họa tiết với phần khung. Thay phần vải nệm ghế bằng cách dùng các loại vải màu khác may áo mới cho chúng sẽ giúp tăng độ quyến rũ và mới mẻ cho không gian phòng khách.
Mỗi người chúng ta ai cũng biết may áo mới tai sao ghế sofa lại không làm như thế đước? Bạn có thể mua 10 chiếc áo để thai đổi, vậy ghế sofa cũng thế. Bạn hãy may cho chúng nhiều bộ áo để làm mới cho không gian phòng khách của mình. Ưu điểm của ý tưởng này là bạn có thể dễ dàng tháo những bộ áo để vệ sinh giặt tẩy mỗi khi bạn cần.
Posted on the Tháng Năm 21st, 2013 under vải bọc ghế sofa by admin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét